วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559


ทำไมเธอต้องยิ้ม ทุกทีที่เดินสวนกัน 
ทำไมเธอต้องหวาน ทุกคำที่เอ่ยวาจา
ทำไมเธอต้องซึ้ง เวลาที่ฉันมองตา ฉันจะบ้า.. อยู่แล้ว

    * เหมือนเธอมีเวทมนตร์ ทำให้ใจฉันอ่อน
       รู้มั๊ยเธอว่าใครเดือดร้อน

    ** ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน
         อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน
         หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โอ้วโวโว้...

คนหน้าตาอย่างฉัน นั้นมันต้องเจียมหัวใจ
เก็บอาการเอาไว้ แมัใจจะสั่นระรัว
อยากจะให้ดอกฟ้า เอ็นดูหมาวัดสักตัวก็ไม่กล้าเอ่ย ออกไป

ซ้ำ ( * , ** )

    *** เอาไงกันดีล่ะ กับหัวใจ  เอาไงกันดีล่ะ กับความรัก
           เธอทำให้ใจมันต้องคิดหนัก แพ้เต็ม ๆ พูดตรง ๆ
           ใจมันตะโกน ว่ามันชอบเธอ  พอเจอจริง ๆ ได้แต่ยืนงง
           ให้ทำยังไง ใจมันถึงปลง หลงรักเธอ จริงๆ (จนหมดใจ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น